Notkun starfsskilríkja
Þegar starfsskilríki eru notuð þarf að setja upp þar til gerðan hugbúnað í tölvuna sem er notuð til innskráningar með starfsskilríkjunum.
Áður en þú byrjar að nota starfsskilríkin:
Það fyrsta sem þú þarft að gera er að sækja Smart ID hugbúnaðinn og hlaða honum niður á tölvuna þína.
Svo þarftu að opna Microsoft Store í tölvunni þinni og skrifa eftirfarandi á leitarstikuna: Nexus Smart ID.
Smelltu svo á „Get“ og svo „Install“.
Tvísmelltu á forritið þar sem þú vistaðir það og keyrðu það upp. Notaðu sjálfgefnar stillingar.
Þú gætir þurft að endurræsa tölvuna.
Síðan þarftu að sækja SafeNet-Minidriver og hlaða niður á tölvuna þína.
Smelltu á forritið.
Veldu „Next“ og „I accept the terms in the licence agreement“ og smelltu svo á „Next“.
Að lokum smellir þú svo á „Install“ og „Yes“ til þess að klára uppsetninguna.
Kortalesari
Starfsskilríkin eru sett í kortalesara sem tengdur er við tölvu með USB tengi. Kortalesara er hægt að fá í flestum útibúum banka og sparisjóða og hjá Auðkenni í Katrínartúni 4, á fyrstu hæð.
Athugið!
Starfsskilríkin virka því miður ekki til notkunar með tölvum frá Apple þar sem Nexus Smart ID hugbúnaðurinn styður ekki Mac-umhverfið eins og er.